CRM Online - Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng

CRM đang trở thành xu hướng công nghệ hiện nay, khi ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm kiếm đến giải pháp này nhằm tối ưu các hoạt động bán hàng và marketing. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự hiểu sâu rộng hệ thống CRM là gì, phương thức hoạt động, các tính năng của chương trình CRM cũng như các xây dựng hệ thống CRM. Trong bài viết này, Fairs sẽ giúp doanh nghiệp tìm hiểu về CRM là gì, các lợi ích vai trò của tính năng cho từng bộ phận, từ đó đưa ra quyết định liệu có nên sử dụng giải pháp này không.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty với khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của công cụ này rất đơn giản: Cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận.

Giải pháp CRM giúp doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ, bao gồm: Khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp, trong suốt quá trình tương tác với khách hàng, từ tìm kiếm khách hàng mới cho đến ký kết hợp đồng dịch vụ, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và các dịch vụ bổ sung sau đó

CRM Online – Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng trên nền tảng web là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Thông qua thông tin khách hàng được cập nhật và được lưu trữ, nhờ hệ thống tìm kiếm và truy vấn thông minh, doanh nghiệp có thể phân tích, tạo dựng khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu, khách hàng thân thiết, lâu năm để đề ra những chiến lược phát triển thị trường và các chính sách chăm sóc cho từng nhóm khách hàng một cách hợp lý.

Tính năng nổi bật của CRM Online

  • Tổ chức quản lý các hoạt động kinh doanh: tìm kiếm và phát triển thị trường, bán hàng, hỗ trợ chăm sóc từng nhóm khách hàng, dịch vụ sau bán hàng.
  • Quản lý các hoạt động marketing.
  • Quản lý điều hành thông tin nội bộ và đội ngũ nhân sự: lịch làm việc, hệ thống phân việc và theo dõi các sự kiện, quản lý đội ngũ, chia sẻ thông tin trong đội ngũ.
  • Các cập nhật liên quan hoạt động kinh doanh được ghi nhật ký chi tiết, phản ảnh từng đối tượng quản lý đã được cập nhật những gì, thông tin trước và sau cập nhật, khi nào, bởi thành viên nào..
  • Hệ thống chia sẻ thông tin ưu việt.
  • Các chức năng đan xen lẫn nhau, sẵn sàng ghi nhận thông tin mọi nơi, nâng cao hiệu suất làm việc. Khi theo dõi khách hàng, có thể chi tiết liên hệ/cơ hội, công việc… Khi theo dõi liên hệ lại cho phép phản ánh các cơ hội/phản hồi/công việc/sự kiện…
  • Thiết kế gần gũi, tiện dụng, dễ thao tác, sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ kết xuất (export) và nhập (import) thông tin từ bảng tính như excel.
  • Công nghệ tiên tiến, tính bảo mật cao.
Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM Online

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) có vai trò giúp các doanh nghiệp thu hút, thuyết phục và giữ chân khách hàng, thông qua việc hỗ trợ xây dựng các chiến dịch marketing và kinh doanh. Các hệ thống CRM sẽ thu thập thông tin khách hàng từ các kênh bán hàng như website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội. 

Sau đó, CRM sẽ lưu trữ và tổ chức thông tin theo các danh mục mà công ty thiết lập. Nhờ vậy mà công ty sẽ dễ dàng phân loại nhóm khác hàng, nghiên cứu mong muốn và hành vi của khách hàng tốt hơn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra những phương án phù hợp để tiếp cận và giữ chân khách hàng.

Giải pháp tham khảo

Scroll to Top